Đông Tăng Long Hưng Gia

Đông Tăng Long Hưng Gia

Quy hoạch bài bảng, vị trí đắc địa thì Đông Tăng Long sẽ là Khu đô thị đáng sống và đầu tư cho tương lai

Đông Tăng Long

Đông Tăng Long

Dự án Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới trung tâm và các vũng lân cận qua các tuyến đường: Vành Đai 3, Nguyễn Duy Trinh và Lã Xuân Oai

Căn hộ Eaton Park

Căn hộ Eaton Park

Tổ hợp căn hộ cao cấp Eaton Park được phát triển bởi Chủ đầu tư Gamuda Land. Quy mô 3,76 hecta tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, TPHCM

Thông tin quy hoạch đường Liên Phường TP Thủ Đức mới nhất 2023

Đường Liên Phường có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc kết nối các khu dân cư tại Tp Thủ Đức (Quận 9 cũ). Đi qua 4 phường quan trọng như: Phường Phước Long B, Phường Phú Hữu, Phường Long Trường và Phường Trường Thạnh. Theo quy hoạch trong tương lai Liên Phường sẽ đi qua phường An Phú và kết nối trực tiếp Mai Chí Thọ.

ĐƯỜNG LIÊN PHƯỜNG TP THỦ ĐỨC

Đường Liên Phường Tp Thủ Đức có vị trí chiến lược đối với sự phát triển bất động sản của khu vực này. 

Vị trí của đường Liên Phường TP Thủ Đức:

Tổng chiều dài khoảng 6km, bắt đầu từ nút giao với Đường Đỗ Xuân Hợp (Phường Phước Long B) và kết thúc tại nút giao Vành Đai 3.

Vị trí đường Liên Phường

Bản đồ vị trí đường Liên Phường

Kết nối giao thông huyết mạch của tuyến Liên Phường quận 9 (cũ)

Cụ thể, dưới đây là những nút giao thông quan trọng của đường Liên Phường:

-      Nút gao với Đỗ Xuân Hợp: Từ nút giao này có thể dễ dàng kết nối với quận 2 qua đường Nguyễn Duy Trinh hoặc kết nối thẳng với trục đường Mai Chí Thọ, Trung tâm Thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc sau này.

-      Nút giao với đường Võ Chí Công: Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối với bến xe miền Đông, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, khu công nghệ cao. 

-      Nút giao với đường vành đai 3: đây là nút giao quan trọng góp phần khiến cho bất động sản ở khu vực này tăng lên nhanh chóng. Khi con đường vành đai 3 hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đến Nhơn Trạch, Dĩ An, Tân Vạn, Bình Dương… Những người sống ở các thành phố vệ tinh của Đồng Nai, Bình Dương có thể đi làm ở Tp Thủ Đức và ngược lại. 

QUY HOẠCH ĐƯỜNG LIÊN PHƯỜNG TP THỦ ĐỨC

Thông tin quy hoạch mở rộng đường Liên Phường quận 9

Dự án quy hoạch đường Liên phường đã được khởi công từ tháng 9/2018 với các hạng mục bao gồm: 

  • Mở rộng lộ giới mặt đường Liên Phường từ 30-60m, mỗi bên vỉa hè rộng 4m, có 6 làn xe lưu thông. 
  • Cải tạo và nâng cấp đoạn đường từ Đỗ Xuân Hợp đến Bưng Ông Thoàn dài khoảng 1.83km. 
  • Cầu qua Rạch Ông Cày được nâng cấp và mở rộng cho đồng bộ với đường Liên Phường, mặt cầu được nâng lên 20-50cm. Hệ thống thoát nước cũng được cải thiện để chống ngập úng. 

Với các nội dung kể trên, dự kiến tổng mức đầu tư cho dự án này là 303 tỉ đồng. Con đường Liên Phường sẽ do các chủ đầu tư bất động sản chịu chi phí và trách nhiệm thi công. Do đó tiến độ thi công sẽ phụ thuộc vào mức độ triển khai của các dự án bất động sản mà con đường này đi qua. 

Quy hoạch đường Liên Phường

Bản đồ quy hoạch tuyến đường Liên Phường

Tầm quan trọng của con đường Liên Phường Tp Thủ Đức

Trong tương lai, Tp Thủ Đức là thành phố sáng tạo phía Đông Sài Gòn. Đây là khu vực tập trung nhiều chuyên gia, sinh viên, giảng viên, cũng như tầng lớp trí thức sinh sống và làm việc. Đường Liên Phường là đường dân sinh không có container đi qua nên rất an toàn. Sau khi mở rộng đường sẽ còn giảm được tình trạng ùn tắc cho đường Nguyễn Duy Trinh.

Khi mật độ giao thông di chuyển trên đường Liên Phường nhiều hơn sẽ dẫn đến giá của các dự án bất động sản gần đó cũng tăng mạnh. Với tầm nhìn và sự quy hoạch chỉn chu, trong tương lai đường Liên Phường sẽ trở thành một trong những tuyến đường đẹp nhất ở Tp Thủ Đức. 

Cập nhật tiến độ và thực trạng đường Liên Phường hiện nay

Đến tháng 6 năm 2020 80% chiều dài dự án đường Liên Phường đã được hoàn thiện. Tuy nhiên đoạn đường Liên Phường dài hơn 1km chạy qua dự án Vinhomes Tây Tăng Long vẫn chưa được thi công. Theo dự kiến đoạn đường này sẽ được triển khai thi công vào cuối năm 2020. Riêng phần xây cầu qua rạch Ông Cày đã được hoàn thiện. 

Đoạn đường từ vòng xoay Liên Phường đến Đỗ Xuân Hợp đã làm xong vỉa hè, mặt đường và hệ thống thoát nước. Hào kỹ thuật phục vụ cho việc hóa ngầm hạ tầng kỹ thuật theo quy định đã được xây dựng và thông xe từ năm 2020. 

Đường Liên Phường hiện nay

Đường Liên Phường thực tế hiện nay

CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HƯỞNG LỢI TỪ ĐƯỜNG LIÊN PHƯỜNG

Đường Liên Phường có vị trí chiến lược giúp cho việc di chuyển thuận lợi hơn. Đây là khu vực nhiều mảng xanh, vị trí gần phố, gần sông chính là lựa chọn tuyệt vời cho người dân an cư. 

Các dự án bất động sản trên đường Liên Phường có vị trí liền kề Quận 2 có thể di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố. Rất nhiều ông lớn đã đầu tư các dự án “khủng” ở tuyến đường này như: Đất Xanh Group, Khang Điền, MIK Group, HUD… Các loại hình dự án cũng rất đa dạng bao gồm nhà phố, biệt thự dinh thự, đất nền hay các căn hộ chung cư cao tầng. 

Nếu có nhu cầu đầu tư hoặc tìm mua nhà để định cư bạn có thể tham khảo một số dự án nổi bật như: Thủ Thiêm Garden, Opal City, Verosa Park, Merita Khang Điền, Đông Tăng Long…

Đường Liên Phường đi xuyên qua dự án Đông Tăng Long của HUD

Đường Liên Phường đi xuyên qua đô thị mới Đông Tăng Long của HUD

Nhà Thủ Đức © 2019 All Rights Reserved  

0909.718.969