Đông Tăng Long Hưng Gia

Đông Tăng Long Hưng Gia

Quy hoạch bài bảng, vị trí đắc địa thì Đông Tăng Long sẽ là Khu đô thị đáng sống và đầu tư cho tương lai

Đông Tăng Long

Đông Tăng Long

Dự án Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới trung tâm và các vũng lân cận qua các tuyến đường: Vành Đai 3, Nguyễn Duy Trinh và Lã Xuân Oai

Căn hộ Eaton Park

Căn hộ Eaton Park

Tổ hợp căn hộ cao cấp Eaton Park được phát triển bởi Chủ đầu tư Gamuda Land. Quy mô 3,76 hecta tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, TPHCM

Chuẩn bị đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn một dài 53 km sẽ được xây dựng theo quy mô 4 đến 6 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/h, với tổng vốn hơn 19.000 tỷ đồng.

Bộ Giao thông Vận tải vừa kiến nghị Thủ tướng xem xét phê duyệt chủ trương đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn một theo hình thức PPP. Dự án có điểm đầu kết nối đường tránh quốc lộ 1 qua thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, điểm cuối giao với quốc lộ 56 thuộc thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đại diện Bộ Giao thông Vận tải, quy hoạch tuyến cao tốc này quy mô từ 6 đến 8 làn xe theo từng đoạn tuyến. Cụ thể, đoạn từ điểm đầu dự án qua Biên Hòa đến nút giao Long Thành có quy mô 6 làn xe; đoạn từ nút giao Long Thành đến nút giao Tân Hiệp 8 làn xe; đoạn từ nút giao Tân Hiệp đến điểm cuối dự án 6 làn xe.

Tuy nhiên, trên cơ sở nhu cầu vận tải và khả năng cân đối nguồn lực, Bộ Giao thông Vận tải kiến nghị phân kỳ đầu tư giai đoạn một giảm 2 làn xe mỗi đoạn, song giải phóng mặt bằng đúng theo quy hoạch. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng đúng quy hoạch.

cao tốc biên hòa vũng tàu

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 19.616 tỷ đồng, trong đó chi phí lớn nhất là xây dựng - thiết bị với 8.649 tỷ đồng, giải phóng mặt bằng 6.629 tỷ đồng, còn lại là chi phí lãi vay, tư vấn, dự phòng. Phần vốn nhà nước dự kiến tham gia khoảng 6.720 tỷ đồng bao gồm giải phóng mặt bằng; nhà đầu tư chịu trách nhiệm thu xếp khoảng 12.987 tỷ đồng. Dự án hoàn vốn dự kiến trong 17 năm.

Bộ Giao thông Vận tải đưa ra kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư trong năm 2022 - 2023, giải phóng mặt bằng trước 2024 và xây dựng đến 2026.

Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu kết nối trực tiếp với các cụm cảng Cái Mép - Thị Vải, sân bay Long Thành và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.

Cùng với đó, tuyến cao tốc này sẽ giảm tải cho quốc lộ 51. Hiện con đường huyết mạch nối Vũng Tàu, TP HCM và Đồng Nai đã quá tải. Trong tương lai, khi hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải tăng công suất và cao tốc Bến Lức - Long Thành hoàn thành thì tình trạng quá tải trên quốc lộ này sẽ trầm trọng hơn.

Theo Vnexpress

Nhà Thủ Đức © 2019 All Rights Reserved  

0909.718.969