Đông Tăng Long Hưng Gia

Đông Tăng Long Hưng Gia

Quy hoạch bài bảng, vị trí đắc địa thì Đông Tăng Long sẽ là Khu đô thị đáng sống và đầu tư cho tương lai

Đông Tăng Long

Đông Tăng Long

Dự án Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới trung tâm và các vũng lân cận qua các tuyến đường: Vành Đai 3, Nguyễn Duy Trinh và Lã Xuân Oai

Căn hộ Eaton Park

Căn hộ Eaton Park

Tổ hợp căn hộ cao cấp Eaton Park được phát triển bởi Chủ đầu tư Gamuda Land. Quy mô 3,76 hecta tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, TPHCM

Cầu Thủ Thiêm 2 trước ngày khánh thành 28 Tháng 4/2022

Sau 7 năm thi công, cầu Thủ Thiêm 2 bắc qua sông Sài Gòn, nối Quận 1 với thành phố Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã hoàn thành, chuẩn bị khánh thành phục vụ người dân Thành phố vào dịp Lễ 30/4 tới.

Ghi nhận của Nhà Thủ Đức, sau khi hoàn thiện công tác thử tải cầu dẫn, cầu chính của cầu Thủ Thiêm 2, các nhà thầu đang "đua nước rút” để hoàn thiện các hạng mục cuối cùng như hoàn chỉnh phần cơ điện, thiết kế cảnh quan, cây xanh, chiếu sáng, kẻ vạch sơn...; đồng thời các cơ quan chuyên môn cũng đang rà soát, kiểm tra và nghiệm thu hoàn thành.

Cầu Thủ Thiêm 2

Cầu Thủ Thiêm 2, nối Quận 1 từ đường Tôn Đức Thắng với thành phố Thủ Đức đã hoàn thành sau 7 năm thi công.

Cầu Thủ Thiêm 2

Các kỹ sư, công nhân đang gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng

Theo lãnh đạo Sở GTVT TP Hồ Chí Minh, cầu Thủ Thiêm 2 là một trong các dự án trọng điểm của ngành giao thông Thành phố. Suốt thời gian dài ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các đơn vị liên quan đã nỗ lực, tăng cường các giải pháp nhằm vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch vừa đẩy nhanh tiến độ thi công.

Cầu Thủ Thiêm 2

Các công nhân đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để khánh thành vào sáng 28/4

“Công trình cầu Thủ Thiêm 2 khi đưa vào khai thác sẽ phát huy hiệu quả rất lớn, giúp kết nối từ Quận 1 sang thành phố Thủ Đức, ra đường Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội và khu vực phía Đông. Đây là công trình được kỳ vọng của người dân và lãnh đạo TP Hồ Chí Minh cũng như là một biểu tượng về thẩm mỹ trên sông Sài Gòn”, ông Phan Công Bằng, Phó Giám đốc Sở GTVT TP Hồ Chí Minh cho biết.

Cầu Thủ Thiêm 2

Cùng với thiết kế chiếu sáng mỹ thuật, cầu Thủ Thiêm 2 sẽ là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên sông Sài Gòn cả ban ngày và ban đêm

"Dự kiến sáng 28/4, cầu Thủ Thiêm 2 sẽ được khánh thành trước kỳ nghỉ lễ 30/4, nhằm đáp ứng sự mong chờ của người dân. Cơ quan chuyên môn của TP Hồ Chí Minh cũng đang đàm phán, hoàn thành ký phụ lục hợp đồng với nhà đầu tư trước ngày khánh thành", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

Cầu Thủ Thiêm 2

Cầu Thủ Thiêm 2 nằm trong những dự án trọng điểm của TP Hồ Chí Minh, có tổng vốn đầu tư 3.082 tỉ đồng, do Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh làm chủ đầu tư.

Công trình dài hơn 1,4km, trong đó phần cầu dài 885m với 6 làn xe, thiết kế dây văng với trụ tháp chính cao 113m, nghiêng về phía Thủ Thiêm. Phương tiện lưu thông bên dưới là tuyến buýt sông Sài Gòn, một trong những điểm nhấn của du lịch TP Hồ Chí Minh. Cùng với thiết kế chiếu sáng mỹ thuật, cầu Thủ Thiêm 2 sẽ là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên sông Sài Gòn cả ban ngày và ban đêm.

Cầu Thủ Thiêm 2

Công trình dài hơn 1,4km, trong đó phần cầu dài 885m với 6 làn xe, thiết kế dây văng với trụ tháp chính cao 113m, nghiêng về phía Thủ Thiêm

Khi hoàn thành, công trình sẽ giúp kết nối giao thông giữa trung tâm Quận 1 với Khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP Thủ Đức), góp phần giảm ùn tắc giao thông, thúc đẩy phát triển bền vững kinh tế - xã hội thành phố Thủ Đức nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

 

Nhà Thủ Đức © 2019 All Rights Reserved  

0909.718.969